เจอกันปีหน้า การฟื้นคืนชีพของ Honda Prelude เริ่มเป็นจริงแล้ว!

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  65 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจอกันปีหน้า การฟื้นคืนชีพของ Honda Prelude เริ่มเป็นจริงแล้ว!

โดยรถต้นแบบสองประตูไฟฟ้ารุ่นนี้ถูกจับภาพบนถนนสาธารณะในประเทศเยอรมนี เพียงหนึ่งปีหลังจากที่รถต้นแบบถูกเปิดตัวในญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ไม่ค่อยดีนักคือ Prelude จะมาพร้อมกับเกียร์ CVT เท่านั้น! แม้ว่าในตอนแรกจะมีการคาดการณ์ว่ารุ่นไฮบริดอาจมีตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เช่นเดียวกับ Honda CR-Z ที่เลิกผลิตไปแล้ว

สิ่งที่เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนแปลงจากคันสีแดงที่เอาไปโชว์ในงาน "Japan Mobility Show 2023" และงาน "Los Angeles Auto Show" คือกระจกข้างที่หนาขึ้น ซึ่งมาจาก Honda Civic พร้อมกับเซ็นเซอร์ ADAS ที่ติดตั้งในกระจกหน้ารถ ด้านหลังของรถไม่มีสปอยเลอร์เหมือนในต้นแบบ แต่อาจมี

เป็นอุปกรณ์เสริมที่ Honda Access นำเสนอ ส่วนท้ายของรถได้รับการออกแบบใหม่เล็กน้อยเพื่อรองรับแผ่นป้ายทะเบียน
"Shinji Aoyama" รองประธานบริหารระดับโลกของ Honda เปิดเผยว่า Prelude จะใช้ระบบขับเคลื่อนจาก Honda Civic ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวและเกียร์ CVT โดยยังไม่แน่ชัดว่าตัวถังของ Prelude จะถูกปรับแต่งให้สปอร์ตขึ้นเหมือนรุ่น Civic RS ในญี่ปุ่นรึเปล่า และมีข่าวว่า New Honda Prelude Coupe จะเปิดตัวในต้นปีหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้