BMW ประเทศไทยเดินหน้าการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก เฟ้นหาตัวแทนนักกอล์ฟสมัครเล่นจากประเทศไทย "ชิงแชมป์ระดับประเทศสู่ระดับโลก"

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW ประเทศไทยเดินหน้าการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก เฟ้นหาตัวแทนนักกอล์ฟสมัครเล่นจากประเทศไทย "ชิงแชมป์ระดับประเทศสู่ระดับโลก"

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รายการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก รอบคัดเลือก ณ สนามกอล์ฟนิกันติ จังหวัดนครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมประมาณ 2,800 ท่านทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นหนึ่งใน 120 ท่านที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะคัดเลือกเพียง 3 ท่านที่จะเป็นตัวแทนบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2025


สำหรับรายการ BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2024 รวม 20 ทัวร์นาเมนต์ ในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งรวมถึงอุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา พิษณุโลก เชียงใหม่ สุราษฎธานี สงขลา ภูเก็ต พัทยา และนครปฐม ทั้งนี้ ยังคงเหลืออีก 9 รายการ ที่จังหวัดกรุงเทพฯ โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 นี้ และนักกอล์ฟสมัครเล่นที่สามารถคว้าโฮล-อิน-วัน จะได้รับรางวัลพิเศษ* ประกอบด้วย:

· ทริปสุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ไปร่วมกิจกรรม Driving Experience ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในปี 2025** สำหรับนักกอล์ฟที่ทำโฮล-อิน-วัน หลุมที่ 2 สนับสนุนโดยบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

· ลำโพง Bowers & Wilkins รุ่น Formation Duo พร้อมขาตั้ง สำหรับนักกอล์ฟที่ทำโฮล-อิน-วัน หลุมที่ 8 เป็นท่านแรกของการแข่งขัน สนับสนุนโดยโบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ (Bowers & Wilkins)

· ชุดเหล็ก T-Series 1 ชุด พร้อมถุงกอล์ฟ สำหรับนักกอล์ฟทำโฮล-อิน-วัน หลุมที่ 14 เป็นท่านแรกของการแข่งขัน สนับสนุนโดยไทเทิลลิสท์ แบรนด์ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กอล์ฟและอุปกรณ์เสริมระดับโลก

· นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Luxury Golf Watch รุ่น MARQ Golfer สำหรับนักกอล์ฟทำโฮล-อิน-วัน หลุมที่ 16 เป็นท่านแรกของการแข่งขัน สนับสนุนโดยการ์มิน (GARMIN) แบรนด์นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ชั้นนำ


นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยูยังคงเดินหน้าเชิญชวนผู้สมัครเข้าร่วมสมทบทุนเพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่อง
โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 จะถูกนำไปสมทบทุนให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ร่วมเป็นกำลังใจให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นบนเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
การแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 ได้ที่เว็บไซต์ www.bmw.co.th

*ผู้ที่ได้รับรางวัลโฮล-อิน-วัน ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องเป็นผู้ชำระภาษี หัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าของรางวัล

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใด ๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

**กรณีที่มีผู้ทำโฮล-อิน-วันได้มากกว่า 1 คน ให้ถือว่าทุกท่านเป็นผู้รับรางวัลร่วมกันสำหรับรางวัลนี้

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้