บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แต่งตั้ง "คุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล" เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  33 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แต่งตั้ง "คุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล" เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า
แต่งตั้งคุณชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดยคุณชนินทร์จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริการหลังการขายและยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมียม รับตำแหน่งต่อจากคุณสเตฟาน สโลโบดา ซึ่งจะยังคงสานต่อปรัชญาการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกของบีเอ็มดับเบิลยูในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ณ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นก้าวสำคัญในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการยกระดับขั้นสูงสุดของการบริการลูกค้าในตลาดรถยนต์หรู



ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปีกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คุณชนินทร์ได้สั่งสมความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและครอบคลุมแนวการดำเนินธุรกิจด้านการขายและการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า โดยดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในฝ่ายขายของบีเอ็มดับเบิลยูและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งล่าสุดในฐานะผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย จึงมีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความรู้ความเข้าใจทั้งในด้านการบริหารเครือข่ายผู้จำหน่ายและความต้องการของลูกค้าในตลาดรถยนต์พรีเมียมประเทศไทยเป็นอย่างดี

สำหรับตำแหน่งใหม่ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า คุณชนินทร์จะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย การบริหารจัดการด้านเทคนิค การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย เพื่อรักษาความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านการบริการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมถึงการสร้างความภักดีของลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และการเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายเพื่อรักษามาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสูงสุด

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "การบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เสมอมา ซึ่งสิ่งนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้า ในนามบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมจึงขอขอบคุณมร. สเตฟาน สโลโบดา ที่ได้แสดงถึงความสามารถในการบริหารงานด้วยการบริการที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา พิสูจน์ได้จากการวัดดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในด้านการบริการหรือคะแนน Net Promoter Score ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการบริหารจัดการด้านมาตรฐานการรับประกันและการบำรุงรักษาในระดับสากล ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท และความสามารถในฐานะผู้นำอย่างแท้จริง ผมเชื่อว่ามร. สโลโบดา จะนำความสำเร็จเช่นเดียวกันนี้สู่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่นในตำแหน่งใหม่ด้วยเช่นกัน”

“ขณะเดียวกัน เราก็มีความยินดีเป็นอย่างที่ได้ต้อนรับคุณชนินทร์ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่ ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา คุณชนินทร์ได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการและทุ่มเทเพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าความเป็นผู้นำของคุณชนินทร์จะไม่เพียงแต่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมของเรา แต่ยังจะเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของเรากับเครือข่ายผู้จำหน่ายและลูกค้าทั่วประเทศไทยด้วยเช่นกัน” มร. แกร์ฮาร์ด กล่าว

###

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้